Đánh giá【dự án chung cư Terra An Hưng】Tố Hữu Hà Đông

[giaban]1,200,000,000[/giaban]
[chitiet]Quý khách hàng đang có ý định mua căn hộ chung cư để ở hoặc kinh doanh tại khu vực Hà Đông trong tầm giá 1,5 tỷ đồng quay đầu, thì Chung cư Terra An Hưng là lựa chọn không thể bỏ qua.

phoi-canh-chung-cu-terra-an-hung

Tổng quan dự án chung cư Terra An Hưng

✓ Tên dự án: Terra An Hưng
✓ Vị trí: Đô thị mới An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
✓ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú Invest
✓ Quy mô dự án: 35.380m2 gồm 03 tòa chung cư cao 45 tầng với 1328 căn và 116 Shophouse
✓ Thiết kế căn hộ: 02 loại diện tich gồm 03 phòng ngủ và 02 phòng ngủ
✓ Mật độ xây dựng : 66,4%
✓ Thời gian giao nhà: 2021
✓ Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Vị trí và liên kết vùng dự án Terra An Hưng

Vị trí mặt đường Tố hữu trung tâm các KĐT lớn

Chung cư Terra An Hưng tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu, cửa ngõ của KĐTM An Hưng - nằm trong vị trí chiến lược định hướng phát triển của tp Hà Nội. Dự án nằm giữa các khu đô thị mới có quy mô lớn của quận Hà Đông như  KĐT Văn Khê, KĐT Park City HN, KĐT Nam Cường.. trong tương lai sẽ trở thành trung tâm của quần thể các khu đô thị hiện đại và sầm uất.

vi-tri-chung-cu-terra-an-hung

Liên kết vùng Terra An Hưng thuận tiện

ket-noi-terra-an-hung

Từ the Terra An Hưng, có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm nội đô qua các tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi; kết nối thuận tiện với các tỉnh qua đại lộ Thăng Long, đường 70..

Đặc biệt với bến xe bus BRT ngay trước mặt và ga đường sắt số 2 cách không xa, cư dân The Terra có thể dễ dàng tham gia giao thông bằng các phương tiện công cộng – xu hướng tất yếu trong tương lai.

Mô hình tiện ích "all in one"

Không chỉ nằm gần hàng loạt trường học, bệnh viện, TTTM và khu vui chơi lớn như trường Quốc tế Nhật Bản, THCS Chu Văn An, Aeon Mall Hà Đông, thiên đường Bảo Sơn, công viên Thiên Văn Học.. The Terra An Hưng còn sở hữu mô hình tiện ích “All in one” ngay trong nội khu dự án, hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp phục vụ mọi nhu cầu của cư dân:

tien-ich-all-in-one-tai-terra-an-hung

Quảng trường nghệ thuật
Ốc đảo xanh (Kid island)
Nhà trẻ (Kindergarten)
Khu vực làm đẹp, thời trang
Khu vực văn phòng, dịch vụ
Bể bơi 4 mùa
Phòng tập Yoga
Đồ ăn nhanh, nhà hàng
Phòng tập Gym & Fitness
Khu vực BBQ
Cầu treo
Khu vực sinh hoạt cộng đồng
Vườn trên mái
Sân chơi ngoài trời
2 tầng hầm và 3 tầng nổi để xe
Gian lánh nạn đảm bảo an toàn PCCC

Mặt bằng tổng thể dự án Terra 


mat-bang-tong-the-chung-cu-terra-an-hung



Terra An Hưng gồm 3 tòa chung cư cao 45 tầng và 166 lô liền kề shophouse. Trong đó, các lô shophouse được bố trí bao xung quanh, dọc theo các trục đường lớn, thuận lợi kinh doanh. 3 tòa chung cư được xây dựng ở mặt phía trong, giúp cách ly hoàn toàn với tiếng ồn và khói bụi của các phương tiện giao thông.


Mặt bằng tổng thể chung cư 


mat-bang-tong-the-terra-an-hung

Mỗi tòa tháp tại dự án đều sở hữu mật độ lý tưởng: chỉ 11-12 căn/6 thang máy + 1 thang máy chữa cháy/tầng. Đặc biệt các tòa nhà còn có hệ thống 2 thang bộ thoát hiểm và được bố trí các gian lánh nạn ở tầng 13 và 33 giúp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho cư dân.

Thiết kế căn hộ Terra An Hưng

Các căn hộ tại The Terra An Hưng được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, từ 68,7 – 140,8m2, bố trí 2 – 4 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, dòng căn hộ Dual key được thiết kế linh động với cùng 1 lối vào, chia 2 không gian riêng biệt, dùng riêng 2 chìa khóa, phù hợp với nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh, vừa ở vừa cho thuê hoặc gia đình 3 thế hệ muốn “sống chung, ở riêng”.

căn hộ 2 ngủ

can-ho-3-ngu

can-ho-2-3-phong-ngu

[/chitiet]

Tags: ,

0978728989
Chat Zalo