【Dự án Aurora Garden Hoàng Mai】trực tiếp CĐT VimeFulland

[giaban]3,000,000,000[/giaban]

[chitiet]

Aurora Garden Vimefulland Hoàng Mai

biet-thu-aurora-garden-hoang-mai

Tên dự án: Aurora Garden

Vị trí dự án: Trần Hữu Dực – quận Hoàng Mai – thành phố Hà Nội.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vimefulland.
Tổng diện tích đất: 799 m2.
Tổng diện tích xây dựng:912 m2.
Tổng diện tich sàn:980 m2.
Mật độ xây dựng: 52,5 %.
Quy mô dự án: Cao 5 tầng bao gồm 359 lô đất với 359 ngôi nhà.
Tổng số dân cư (dự kiến): 1440 người.
Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư cao cấp và khu biệt thự hiện đại.
Thời gian khởi công: 
Thời gian bàn giao: 

Vị trí dự án Aurora Garden Hoàng Mai

Tọa lạc trên con đường Trần Hữu Dực – quận Hoàng Mai, thuộc khu vực phía Tây của thủ đô Hà Nội sầm uất, nên Aurora Garden Hoàng Mai sở hữu cho mình một vị trí vô cùng tiềm năng. Chung cư này nằm ở vị trí không thể tuyệt vời hơn – một trong các quận trung tâm nhất của thủ đô, một nơi tập trung các cơ quan hành chính cho đến các công trình kinh tế, y tế, giáo dục, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân nơi đây những tiện ích ngoại khu bao quanh. 

Hơn thế nữa, dự án còn nằm ngay hệ thống công viên và hồ điều hòa, nên đơn giản thừa hưởng luồng không khí thoáng mát, tạo nên một không gian sống trong lành, thoáng đạt cho cư dân VimeFulland Aurora 

vi-tri-aurora-garden-hoang-mai-vimefulland

 Từ vị trí dự án Annecy Garden chỉ mất 20 phút để di chuyển vào trung tâm thủ đô tham quan Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ… Hay chỉ mất 15 phút để di chuyển tới hệ thống các trường Đại học lớn, chất lượng: đại học Xây dựng, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân. Và cư dân dự án còn được tận hưởng nhu cầu mua sắm mỗi ngày khi tiếp giáp là hệ thống siêu thị Metro và Times City.

Tiện ích dự án Aurora Garden Vimefulland Hoàng Mai

 Ngoài ưu thế sở hữu vị trí tuyệt đẹp và tọa lạc trên tuyến đường chính nối thẳng ra vùng Tây Bắc, dự án đem đến cho cư dân những tiện ích ngoại khu đẳng cấp như hệ thống các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên,…nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi – giải trí. Hơn thế nữa, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ của dự án Annecy Garden Vimefulland. là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp, hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất.

tien-ich-aurora-garden-hoang-mai

+ Khu Trung tâm thương mại: Với các dịch vụ mua sắm, giải trí hấp dẫn bao gồm: siêu thị, khu nhà hàng sang trọng, rạp chiếu phim,…và vô vàn các mặt hàng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.


+ Khu vực sinh hoạt cộng đồng: Sảnh Lounge với thiết kế tinh tế, sang trọng, sử dụng tranh thiết bị cao cấp sẽ là một không gian tập thể vô cùng lý tưởng.


+ Khu thể thao: Bể bơi 4 mùa quanh năm với nguồn nước trong sạch, khu tập Gym, Spa hiện đại với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, chuyên nghiệp, sân thể thao,…nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe cũng như cuộc sống của cư dân.

Thiết kế dự án Aurora Garden vimefulland

Dự án được xây dựng với loại hình phát triển là biệt thự và liền kề, những căn hộ chung cư cao cấp với hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao đã mang lại thương hiệu cho chủ đầu tư Vimefulland. Thiết kế các căn hộ tại Annecy Garden đa dạng trong diện tích từ 60-100m2 với số lượng phòng ngủ là 2-3 phòng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu sở thích cũng nhưu tài chính của mỗi quý khách hàng khác nhau[/chitiet]

Tags: , , , , , ,

0978728989
Chat Zalo