Bảng giá bán biệt thự liền kề The Eden Rose Thanh Trì

[giaban]7,000,000,000[/giaban]
[chitiet]

Biệt thự liền kề Eden Rose tại Thanh Liệt - Thanh Trì

Cập nhật bảng giá giá bán nhà biệt thự liền kề Eden Rose mới nhất

+ Biệt thự R10 - diện tích 150 m2 - mặt tiền 10 m - thiết kế 4 tầng -  đường 17,5m - SĐCC

+ Liền kề R6 - diện tích 82,5 m2 - mặt tiền 5 m - thiết kế 4 tầng -  đường 17,5m - SĐCC

+ Liền kề góc - diện tích 115 m2 - mặt tiền 5 m - thiết kế 4 tầng -  đường 17,5m - hướng Tây Nam - đã hoàn thiện mặt ngoài - Sổ đỏ chính chủ

+ Biệt thự R8 - diện tích 130 m2 - mặt tiền 10 m - thiết kế 4 tầng -  đường 17,5m - SĐCC


The Eden Rose Thanh Trì đã chính thức ra mắt thị trường bất động sản nói chung và thị trường Nam Hà Nội nói riêng. Với sự khác biệt trong từng sản phẩm. Đi đầu trong việc khởi tạo và duy trì phong cách sống xanh, Dự án Eden Rose dành tới 1ha để làm công viên xanh và hồ điều hòa.

đô-thị-eden-rose
Phối cảnh tổng thể the Eden Rose

Đặc biệt, chủ đầu tư VimeFulland cân nhắc kỹ lưỡng việc lựa chọn cây và hoa xen kẽ để cư dân biệt thự liền kề The Eden Rose được sống và tận hưởng trong môi trường cổ tích sứ sở các loài hoa hồng. Đó là điểm nhấn đặc biệt, khiến dự án Eden Rose Thanh Trì trở thành tâm điểm hút khách trong thời gian vừa qua. Hãy cùng chungcuthanhtri.net đánh giá sơ lược dự án.

Quý khách hàng có nhu cầu mua liền kề, biệt thự Eden Rose

vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Phòng bán hàng chủ đầu tư Vimefulland

Hotline: 0978 72 8989 

Website: https://www.chungcuthanhtri.net/2017/11/danh-gia-du-an-eden-rose-thanh-tri.html

TỔNG QUAN DỰ ÁN LIỀN KỀ THE EDEN ROSE

khu-do-thi-eden-rose
Đô thị eden rose chuẩn bị bàn giao 

✓ Tên thương mại: The Eden Rose
✓ Vị trí dự án: Xã Thanh Liệt – Huyện Thanh Trì – TP Hà Nội
✓ Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư BĐS Vimefulland( Vimedimex)
✓ Tổng diện tích xây dựng : 8000m2
✓ Diện tích cây xanh và hồ điều hòa : 1000m2
✓ Loại hình sản phẩm : Nhà liền kề, Biệt thự liền kề, Shophouse , Villa
✓ Đơn vị tư vấn thiết kế : Công ty tư vấn thiết kế ARCHI Việt Nam.
✓ Đơn vị giám sát : CTCP CONINCO Việt Nam
 Thời gian mở bán: Quý VI/2017 
 Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE EDEN ROSE THANH TRÌ


Sở hữu một vị trí đắc địa dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội 10km. Tọa lạc trên mảnh đất có diện tích khá rộng 8Ha của xã Thanh Liệt – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Biệt thự liền kề The Eden Rose có vị trí chiến lược quan trọng trong việc mở rộng và phát triển thủ đô. Theo như kế hoạch phát triển trong tương lai của thành phố Hà Nội thì huyện Thanh Trì sẽ lên Quận trong giai đoạn từ 2020 đến 2025. Đây là một tín hiệu đáng mừng của cư dân khi được sống ở đây.
Vị trí dự án Eden Rose
Vị trí và liên kết vùng The Eden Rose
Vị trí The Eden Rose Thanh Liệt Thanh Trì gần ngay với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội có thể kể tới như : đường Vành ĐaI 3, Đường Linh Đàm, Kim Giang,… Tại đây có thể kết nối dễ dàng với các quận khác trong thành phố và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên,…

Liền kề The Eden Rose Thanh Trì còn tiếp giáp với các chuỗi đô thị hiện đại khu vực phía Tây và Đông Nam của Thành Phố Hà Nội như : biệt thự cao cấp Park City, khu đô thị Văn Phú, Dương Nội,… Ngoài ra dự án còn ngay cạnh những tiện ích có sẵn như Bệnh Viện K, Ga Hà Đông, Bệnh Viên Quân Y,…

THIẾT KẾ DỰ ÁN THE EDEN ROSE

Quy mô thiết kế dự án

Dự án gồm có 52 căn biệt thự liền kề và 181 căn nhà liền kề được xây dựng và thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại.

biệt-thự-the-eden-rose
Biệt thự the Eden Rose
Với diện tích khá đa dạng từ 82 – 218m2 đối với 181 căn liền kề và từ 130 – 300m2 đối với 52 căn biệt thự đáp ưng hoàn toàn mọi  nhu cầu thiết yếu của khách hàng.Cái tên The Eden Rose được đặt theo cái tên của kiến trúc sư người Pháp Francois Barberot .

Thiết kế căn hộ của chính shop house được thiết kế nằm ngay trên mặt đường chính sẽ giúp cho việc tiếp cận khách hàng và cư dân trở nên dễ dàng hơn. Cầu thang bố trí dọc theo chiều dài nhà giúp làm giảm diện tích phụ tăng độ thoáng cho căn hộ nhờ đó gia chủ có thể triển khai kinh doanh các mặt hàng, cho thuê mặt bằng, tư doanh.
thiet-ke-lien-ke-the-eden-rose
Nhà liền kề Eden Rose
Các công trình ở dự án biệt thự liền kề The Eden Rose Thanh Trì được được thiết kế một cách thông minh và tối ưu về diện tích cũng như công năng sử dụng nhất.

Thiết kế dự án The Eden Rose Thanh Trì giúp khoảng cách từ tầng 2 bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh khuôn viên về ban đêm hay phóng tầm mắt về không gian rộng lớn của dự án để hít thở bầu không khí trong lành từ sớm mai tinh khôi để tìm cho mình giây phút thanh bình thư thái

Nếu phía ngoài là không gian trung tâm thương mại đông vui nhộn nhịp thì bên trong là khu liền kề yên bình mát mẻ với khu vườn cây rộng rãi được thiết kế theo phong cách cổ điển hòa nhập với kiến trúc công trình mỗi tòa nhà đều có gara oto của nhà rộng rãi đi qua một khu vườn cây xanh đi qua một khoảng sân rộng.


shophouse-eden-rose


Phòng khách căn hộ biệt thự liền kề The Eden Rose được bố trí ở tầng 1 riêng tư thoải mái. Có hướng nhìn ra khuôn viên hoa phía sau.

Tầng 2 bao gồm không gian sinh hoạt rộng rãi với phòng bếp được thiết kế bên trên. Đặc biệt là các phòng ngủ phòng thờ được thiết kế một cách riêng tư mà tối ưu. Tất cả tạo nên một quần thể có thiết kế thống nhất và đẳng cấp.

TIỆN ÍCH THE EDEN ROSE THANH TRÌ

Tiện ích nội khu dự án

Với mong muốn đem đến một không gian sống xanh, không khí trong lành. Với diện tích thiết kế không gian xanh và hồ điều hòa lên tới 1 Ha trong tổng diện tích xây dựng là 8Ha.

vườn hoa hồng eden rose
Vườn hồng trung tâm the Eden Rose
Dự án liền kề The Eden Rose có nhiều tiện ích như: trạm y tế, bệnh viện kết hợp với các khu thể thao liên hợp với hệ thống bể bơi bồn sục, sân tập tenis, bóng chuyền cầu lông, khu chạy bộ.

Cũng như hầu hết các công trình đẳng cấp 5 sao khác biệt thự liền kề The Eden Rose đã dành ra một khối lượng diện tích xây dựng khá lớn lên tới 30% diện tích đất để xây dựng các công trình tiện ích như trường mẫu giáo, nhà tre, vườn BBQ, khu thương mại dịch vụ, bãi để xe thông minh,…


hồ điều hòa tại eden rose thanh trì
Bể bơi ngoài trời tại dự án

Hệ thống an ninh ở khu liền kề The Eden Rose Thanh Trì là hệ thống an ninh hiện đại nhiều lớp với tường rào bao quanh tòa bộ khuôn viên, camera quan sát. Đặc biệt đó là hệ thống nhân viên bảo vệ có trình độ nghiệp vụ cao được tuyển chọn kĩ lưỡng.

Tiện ích ngoại khu dự án the Eden Rose

Hệ thống tiện ích liền kề The Eden Rose được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu của các đô thị nổi tiếng tại Huyện Thanh Trì Hà Nội như hệ thống trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông : trường Thanh Liệt A, B. UBND xã Thanh Liệt.

mam-non-Thanh-Liet-eden-rose
Trường mầm non Thanh Liệt tại dự án

Dự án còn gần với các khu đô thị sầm uất như:  khu đô thị Xa La, Khu đô thị Linh Đàm, Khu Đô Thị Mậu Lương, bệnh viện K Tân Triều, khu đô thị Đại Kim,…

Đến với dự án The Eden Rose Thanh Trì bạn sẽ được cảm nhận một cảm giác xa hoa lộng lẫy, không chỉ đẹp mà còn sang trọng, thân thiện với môi trường.

CHỦ ĐẦU TƯ, ĐV THI CÔNG DỰ ÁN THE EDEN ROSE

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư dự án biệt thự liền kề The Eden Rose là Cty Bất Động Sản Vimefulland Thuộc Tập Đoàn Dực Phẩm Vimedimex. Được thành lập từ năm 1984 hoạt động trong nhiều lĩnh vực khách nhau như Y Tế và tài chính . Đặc biệt đó là Y Dược và Dược phẩm.

lien-ke-b4-nam-trung-yen-vimefulland
Belleville B4 Nam Trung Yên sản phẩm đầu tay của vimefulland

Với định hướng phát triển các sản phẩm chung cư và biệt thự liền kề ứng dụng những công nghệ mới giúp chăm sóc sức khỏe cho người dân. Dự án liền kề The Eden Rose là đứa con thứ hai sau dự án Belive Hà Nội tại ô đất B4 Nam Trung Yên.

Với triết lý kinh doanh “trọn chữ Tín, vẹn chữ Tâm” chủ đầu tư biệt thự The Eden Rose Thanh Trì đã xây dựng được thương hiệu Vimefulland một thương hiệu bất động sản xanh và chăm sóc sức khỏe người dân tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đơn vị thiết kế thi công dự án

Đơn vị thiết kế biệt thự liền kề The Eden Rose là công ty thiết kế tới từ nước Pháp NKB Archi, thi công là Ecoba. Với thế manh là đơn vị thiết kế những công trình theo kiến trúc tân cổ hiện đại hay chúng ta hay nói là tân cổ điển.

don-vi-giam-sat-thi-cong-eden-rose
Đơn vị giám sát thi công dự án Eden Rose

Việc lựa chọ NKB Archi đã được chủ đầu tư cân nhắc và tìm hiểu rất kỹ qua các công trình nổi tiếng khác và cũng phù hợp với định hướng phát triển sản phẩm bất động sản xanh và thân thiện với môi trường.

Với lối thiết kế kiến trúc tân cổ điển và không gian cũng như các tiện ích chăm sóc sức khỏe đã tạo nên một công trình trường tồn mãi với thời gian như The Eden Rose Thanh Trì.

TIẾN ĐỘ THI CÔNG VÀ PHÁP LÝ

Tiến độ thi công The Eden Rose

tiến độ thi công eden rose

Tính tới thời điểm hiện tại 7/2017 dự án đã hoàn thiện xong phần cở sở hạ tầng bên dưới. Các cảnh quan dã được lên kế hoạch thi công một cách cụ thể, tỷ mỹ tới từng chi tiết .
tien-do-thi-cong-the-eden-rose-thanh-liet
Tiến độ xây nhà liền kề Eden Rose ngày 16/10/2018 

tien-do-thi-cong-the-eden-rose
Hình ảnh vườn hồng Eden Rose ngày 16/10/2018 

Dự kiến vào cuối tháng 8/2017 tiến độ thi công dự án biệt thự liền kề The Eden Rose sẽ có đủ các giấy phép xây dựng và chính thức đưa ra thị trường giá bán cụ thể.

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán liền kề biệt thự Eden Rose

Với giá bán dự án biệt thự liền kề The Eden Rose dự kiến từ 60 – 80 triệu/m2 đây là giá dự kiến được xây dựng trên nhiều tiêu chí khác nhau. Giá bán chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất và chính xác trực tiếp từ chủ đầu tư. 

Tiến độ thanh toán

Tiến độ thanh toán cũng sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất khi có giá chính thức. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất chủ đầu tư đã thực hiện chính sách bàn giao thô của dự án The Eden Rose Thanh Trì giúp khách hàng mua nhà giảm áp lực về mặt tài chính.

Quý khách hàng có nhu cầu mua liền kề, biệt thự Eden Rose

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ


Phòng bán hàng chủ đầu tư Vimefulland


Hotline: 0978 72 8989 – 0908 25 6116

Website: https://www.chungcuthanhtri.net/2017/11/danh-gia-du-an-eden-rose-thanh-tri.html

[/chitiet]

Tags: , , , , ,

0978728989
Chat Zalo