Liệt kê【các dự án Chung cư TECCO Thanh Trì】Hà Nội

[chitiet]

Các dự án chung cư Tecco Thanh Trì

Tổng quan chung cư Tecco Thanh Trì

Chung cư tecco Thanh Trì do công ty Tecco Hà Nội làm nhà đầu tư là doanh nghiệp trực thuộc của tổng đơn vị Tecco, đang là điểm nóng tại những tổ hợp của năm 2017. Dự án được xây dựng theo hơi thở đáng mong ước sang trọng – đẳng cấp.

>>> chung cư tecco skyville tower Thanh Trì

>>> Chung cư IEC Complex Tứ Hiệp giá 13,8tr


Tổng công ty Tecco là một doanh nghiệp ra đời cũng đã lâu, hoạt động trên 15 năm tại những thị trường miền Trung và miền Nam. Với độ danh tiếng và tiềm lực tài chính trên thị trường cao, ví dụ như: 23 tòa dự án quy hoạch tại Vinh, và Sài Gòn, dự án Bình Hòa quận Bình Thạch, dự án chung cư Tecco Tower ở quận 12 TP.HCM.

Dự án chung cư Tecco Garden Thanh Trì được thiết kế dựa trên những điều trọng điểm nhất mà khách hàng mong muốn đó là: hiện đại, tiện lợi và thân thiện với không gian. dự án Tecco Tứ Hiệp đang chính là một trong các dự án quan trọng của chủ đầu tư Tecco tại vùng Hà Nội và cũng có thể nói đây chính là lễ ra mắt của chủ đầu tư ở Thủ đô. Nên vấn đề chất lượng, hàng đầu được tổ chức rất chú trọng

✓ Tên full của dự án : chung cư Tecco Garden

✓ Vị trí dự án : Khu đất đấu giá Tứ Hiệp - Ngũ Hiệp, đường Quang Lai, Thanh Trì, Hà Nội.

✓ Chủ đầu tư : Công ty cổ phần Tecco Hà Nội.

✓ Quy mô dự án : bao gồm 2 tòa chung cư mỗi tòa cao 25 tầng.

✓ Số căn hộ : 588 căn

✓ Mật độ xây dựng : Khoảng 40%.

✓ Thời điểm khởi công : Quý I-2017.

✓ thời điểm bàn giao : Quý III/2019 (đã đi vào hoạt động).

Có thể nói rằng chung cư Garden Tứ Hiệp có một vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Thanh Trì so với các tổ hợp dự án chung cư khác hiện nay tại nơi đây.



Tecco Garden Tứ Hiệp được nằm ở khu đấu giá Tứ Hiệp – Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Thủ đô Hà Nội. Sở hữu rất nhiều ưu điểm về tọa lạc và các tiện ích sẵn có của khu vực lân cận. Từ dự án, cư dân tại nhà chung cư Tecco Tứ Hiệp có thể di chuyển tiện dụng tới các khu vực địa bàn lân cận như:

– Phương pháp bệnh viện nội tiết trung ương 100m, , Bệnh viện quốc tế Việt Mỹ, Bệnh Viện Bạch Mai…

– Bến xe phía Nam, bến xe Giáp Bát , Bến xe Nước Ngầm

– Công viên Yên Sở , Hồ Linh Đàm , công viên KĐT Hồng Hà Ecocity

– Siêu thị Metro Hoàng Mai , Siêu thị pico , trung tâm thương mai Thanh Trì…

– các dự án quy hoạch khu đô thị mới lân cận : khu đô thị Bắc Linh Đàm, khu đô thị Pháp Vân, KĐT Đại Kim, Định Công, dự án chung cư khu đô thị mới gần – nhà biệt thự Gamuda và đặc biệt dự án Tứ Hiệp Plaza tọa lạc ngay trong đô thị mới Hồng Hà Ecocity…

Dự án Tecco Tứ Hiệp Tọa lạc ở xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Ngay sát bệnh viện nội tiết trung ương cơ sở 2. Từ sản phẩm, quý khách chỉ mất vài phút lái xe là tới bến xe giáp bát, ĐH Bách Khoa HN, bệnh viện Bạch Mai. khẳng định sẽ là trung tâm hành chính, kinh tế sầm uất của phía Nam Thủ đô.

Với các lợi thế rất đỉnh cao về vị trí của, dân cư tại dự án chung cư Tecco Tứ Hiệp Thanh Trì được mệnh danh điểm nổi bật quan trọng tại khu vực của cửa ngõ phía nam của Hà Nội với không gian cây xanh và hồ nước thoáng mát, trong lành, tạo ngoại quan thiết kế đồng bộ trên các con phố chính và tầm nhìn thẩm mỹ với khu công viên quy hoạch.

Tiện ích ở nhà chung cư Tecco Thanh Trì ưu việt lý tưởng so với những chung cư khác, sẽ luôn hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một đời sống tinh tế, thuận tiện Nhưng cũng không mất đi sự yên bình địa danh đây để hòa mình với tự nhiên cây xanh.



– Với mật độ thiết kế thấp. nhiều môi trường như hàng cây xanh, vườn hoa phủ kín sản phẩm, đường dạo bộ bên ở sẽ giúp dân cư ở dự án Tecco Tứ Hiệp thư giãn, quên đi các mệt mỏi, stress của cuộc sống, công việc, học tập.

– Bên cạnh đó, chuỗi TTTM sẽ đem lại cho dân cư mức sống full với các Loại hình tiện ích dịch vụ như: siêu thị mua sắm, nhà hàng, cafe, shop thời trang, bể bơi bốn mùa ở nhà, phòng tập thể hình, spa, phòng chăm sóc sức khỏe…

– Chuỗi thang máy của Tecco Tứ Hiệp được kiến trúc tinh tế, tiến độ cao, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh tinh tế, 2 tầng hầm đỗ xe, bảo đảm cung cấp chỗ đỗ xe cho cư dân sinh sống ở đây.

– Tại khu quy hoạch mới Thanh Trì đã có cơ sở hạ tầng đồng bộ như : Trường học các cấp , chợ dân sinh, cơ quan chính quyền địa hướng, Sân vận động , bệnh viện …. đáp ứng không thiếu bất kì nhu cầu gì của cư dân sinh sống tại căn hộ Tecco Hà Nội.

Dự án chung cư Tecco Garden Thanh Trì được thiết kế ý tưởng trên những kiến trúc dự án đẳng cấp khác, nhằm đưa ra một kiến trúc, đỉnh cao nhất, thông minh nhất, hiện đại và thuận tiện nhất để phương đến và đáp ứng full nhất những cái người dân mong muốn.

– Tổ hợp Tecco Tứ Hiệp gồm 2 tòa cao ốc cao 25 tầng và có 2 tầng hầm, tổng số trên 588 căn hộ, có quy mô từ 65m2 – 115m2 kiến trúc có 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình . Giữa 2 tòa chung cư là 1 tòa nhà văn phòng cao tầng

+ 2 tầng hầm đảm bảo để được ít nhất mỗi hộ 1 Ô tô và 02 xe máy.

+ Tầng một, 2 của 2 tòa là trung tâm thương mại thông nhau.

+ Từ tầng 3 – 24 là những căn hộ để ở.

– Vì đây là sản phẩm chào sân của TĐ Tecco tại thị trường Hà Nội nên sự chau chuốt , tỉ mỉ của dự án là tất yếu. những căn hộ chung cư sẽ được kiến trúc theo hơi thở tinh tế – đáng mong ướcsang trọng, phong thủy tốt mà giá thành lại hợp lý. thiết kế căn hộ Tecco Tứ Hiệp dự định như sau:

+ Căn 2 phòng ngủ, 2WC: 65.47m2 – 68.02m2

+ Căn 3 phòng ngủ, 2WC: 84.64m2 – 81.12m2 – 115.2m2.

– Dự án quy hoạch Tecco Tứ Hiệp Thanh Trì được nằm với 1 tọa lạc vô cùng đẹp tại trung tâm hành chính Tranh Trì cùng với tiện ích và dịch vụ lý tưởng Tuy nhiên chi phí căn hộ chung cư Tecco Tứ Hiệp lại rất hợp lý.

Vào thời điểm bây giờ giá tiền là : 14.3 – 15tr/m2(giá Vợ chồng tôi bán gấp dự kiến).

– Tổ hợp chung cư Tecco Complex Tứ hiệp Thanh Trì đang được đi vào hoạt động với các bước đầu khởi công lễ đặt móng…


– 1 số hình ảnh hiện giờ của dự án:

Quá trình làm việc của công nhân tại dự án chung cư Tecco Tứ Hiệp.

không gian bên ngoài của sản phẩm Tecco Thanh Trì.

môi trường bên ngoài của dự án Tecco Thanh Trì.

Hình ảnh cây xanh và vỉ hè tại nhà chung cư Tecco Tứ Hiệp.





– Tổ hợp chung cư Tecco Tứ Hiệp Ngũ Hiệp Thanh Trì đang chuẩn bị ra bảng hàng căn hộ đợt 1, dự án chung cư Tecco Thanh Trì đang khẳng định đem lại nhiều căn tầng đẹp, hấp dẫn và tiện ích cho người khai thác.

Phòng bán hàng chung cư Tecco Tứ Hiệp Thanh Trì

Hotline: 0908 25 6116
[/chitiet]

Tags: , , , ,

0978728989
Chat Zalo