Bán đất 82,2m2 tập thể Licola, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì

[tintuc]

Mảnh đất 82,2m2 tại Tập thể Licola, Vĩnh Quỳnh là một cơ hội tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một nơi an cư mới hoặc một cơ hội đầu tư bất động sản tại khu vực phát triển của Thủ Đô.

manh_dat_82,2m2_licola_vinh_quynh
Mảnh đất 82,2m2 tập thể Licola


Với vị trí đắc địa, mảnh đất nằm trong khu vực được đánh giá là có môi trường sống trong lành và an ninh tốt, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận như Long Biên, Cầu Giấy, Hà Đông. Khu vực này còn có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, café, siêu thị... đáp ứng nhu cầu của cư dân.


Mảnh đất 82,2m2 licola Thanh Trì có diện tích phù hợp để xây dựng một ngôi nhà đẹp và tiện nghi. Với mảnh đất này, bạn có thể tự do thiết kế theo ý thích và tạo nên không gian sống ấm cúng cho gia đình mình. Ngoài ra, mảnh đất này có mặt tiền rộng và đường trước nhà thông thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển và kinh doanh.

quy_hoach_licola_2030
Quy hoạch licola đến 2030


Với giá cả phải chăng và tiềm năng tăng giá trong tương lai, mảnh đất 82,2m2 tại Tập thể Licola, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu một mảnh đất đẹp trong khu vực phát triển. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và tận hưởng sự thuận tiện của cuộc sống tại khu vực này.

Điện thoại xem đất - 0978.72.8989

Xem thêm bất động sản khác tại Thanh Trì: https://www.chungcuthanhtri.net/search/label/ban-nha-dat-thanh-tri

[/tintuc]

Tags: ,

0978728989
Chat Zalo