Bán mảnh đất 118m2 tại Vĩnh Ninh Vĩnh Quỳnh Thanh Trì

 [tintuc]

Chủ nhà gửi bán mảnh đất 118m2 tại Vĩnh Ninh Thanh Trì 

Mảnh đất 118m2 tại Vĩnh Ninh, Vĩnh Quỳnh - một vị trí đắc địa cho những ai muốn có một căn nhà trong môi trường sống yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và đầy đủ tiện ích.

ban-dat-vinh-ninh-vinh-quynh
118m2 đất Vĩnh Ninh Vĩnh Quỳnh cần bán


Diện tích : 118m2 gồm 78m2 đất ở lâu dài sử dụng riêng 

                  39m2 đất vườn sử dụng chung

Ngõ trước nhà : khoảng 2m

Hướng : Tây bắc

Mặt tiền : 18,42m

Với diện tích 118m2, mảnh đất này là một sự lựa chọn tuyệt vời để xây dựng một ngôi nhà đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Vị trí mảnh đất rất thuận tiện để đi lại, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km và gần các tuyến đường lớn như đường Vành đai 3, đường 70, đường Lê Văn Lương và đường Láng.


Khu vực Vĩnh Ninh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì đang được xây dựng và phát triển với nhiều tiện ích hiện đại như siêu thị, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, sân tennis và sân bóng đá mini, đáp ứng tất cả các nhu cầu của gia đình bạn.

quy_hoach_vinh_quynh_2030
Quy hoạch xã Vĩnh Quỳnh đến năm 2030


Không chỉ vậy, khu vực này còn có một môi trường sống trong lành, yên tĩnh và đầy đủ tiện ích phù hợp cho những người muốn tìm kiếm sự bình yên sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Nếu bạn đang tìm kiếm một mảnh đất để xây dựng một ngôi nhà tại một khu vực yên tĩnh, an ninh và đầy đủ tiện ích, thì mảnh đất 118m2 tại Vĩnh Ninh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy nhanh chân liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và sở hữu mảnh đất đẹp nhất cho gia đình bạn!


[/tintuc]

Tags:

0978728989
Chat Zalo