Đất đấu giá B1-1 Tứ Hiệp Thanh Trì có gì HÓT

 [tintuc]

Đất đấu giá B1-1 Tứ Hiệp được đánh giá là đất VÀNG còn sót lại tại trung tâm huyện Thanh Trì. Nơi hội tụ những yếu tố "NHẤT VỊ - NHỊ THẾ - TAM PHONG THỦY". 

Nằm trong phân khu đô thị S5 của huyện Thanh Trì Hà Nội vì sao là dự án đất nền đang được săn đón nhất hiện nay tại Thanh Trì? Và ai có thể tham gia mua bán đất đấu giá B1-1 Tứ Hiệp Thanh Trì? Chúng ta cùng tìm hiểu tiềm năng khu đất vàng hiếm bám theo trục đường Trần Thủ Độ này xem có gì đặc sắc.

Tổng quan khu đất đấu giá Tứ Hiệp B1-1

khu-dat-dau-gia-b1-1
Quy hoạch tổng thể khu đấu giá Tứ Hiệp B1-1 Thanh Trì


✓ Vị trí : Khu đất B1-1, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội

✓ Chủ đầu tư : Ủy ban nhân dân huyện Thanh Trì

✓ Tên công trình : khu đất đấu giá quyền sử dụng đất B1-1

✓ Đơn vị tư vấn : công ty CP TVĐT XDGT Bắc Ninh

✓ Tổng diện tích : 7.988,9m2, mật độ xây dựng : 49%

✓ Tổng số nhà : 60 căn liền kề - biệt thự & xây 5 tầng

✓ Hình thức sở hữu : Sổ hồng lâu dài


Vị trí đất đấu giá B1-1 Tứ Hiệp ở đâu


vị-tri-dat-dau-gia-b1-1-tu-hiep
Vị trí đắc địa khu đất đấu giá Tứ Hiệp B1-1


Phải nói khu đất đấu giá Tứ Hiệp B1-1 Thanh Trì sở hữu vị trí "SIÊU HIẾM" còn sót lại trên trục đường Trần Thủ Độ - Quang Lai, một trong những vị trí thuộc trung tâm huyện nơi có mật độ cư dân đông đúc, sầm uất và phát triển bậc nhất Thanh Trì.

Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nôi và các quận huyện khác rất dễ dàng thông qua các tuyến đường: Trần Thủ Độ, đường quốc lộ 1A, đường gom và cao tốc Pháp Vân- Cầu giẽ, đường Vành đai 3 trên cao, cầu Thanh Trì, đường vành đai 3.5...


Quy hoạch chi tiết dự án đất đấu giá B1-1 Tứ Hiệp

Với mặt tiền khu đấu giá Tứ Hiệp B1-1 chạy dài mặt đường Trần Thủ Độ là một lợi thế cực lớn được chủ đầu tư xây dựng đồng bộ, thiết kế hiện đại vừa để ở hay cho thuê tối ưu hóa công năng. 


mat-bang-du-an b1-1-tu-hiep
Mặt bằng chia lô khu đấu giá B1-1 Tứ Hiệp


Với gần 30 căn shophouse mặt tiền 6m xây 5 tầng, diện tích 55m2- 70m2- 93m2- 108m2 - 124m2, mật độ xây dựng 85% cho liền kề và 63% đối với biệt thự  

Nằm tại vị trí trung tâm, vị trí khan hiếm về quỹ đất mặt đường kinh doanh, chắc chắn tiềm năng tăng giá cũng như để ở hoặc kinh doanh cực thịnh chắc chắn sẽ khiến nhiều nhà đầu tư quan tâm và săn đón sản phẩm này khi được mở bán ra ngoài thị trường.


Giá bán và tiến độ thanh toán B1-1 Tứ Hiệp


Đánh giá tiềm năng khu đất đấu giá Tứ Hiệp B1-1. 


b1-1-tu-hiep
Ảnh minh họa

Về mặt Vị trí : Thanh trì sở hữu địa lý vô cùng thuận tiện, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, dày đặc dễ dàng kết nối với các quận nội ngoại thành và các tỉnh như : Hồ Gươm, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Hưng Yên, Gia Lâm, Thường Tín, Nam Định, Thanh Hóa... thông qua các tuyến đường 1A, Vành đai 3, Pháp Vân - Cầu Giẽ, Vành đai 3.5

Quy hoạch và đinh hướng : Và đặc biệt quy hoạch lên QUẬN 2025 là lợi thế vô cùng lớn khiến bất động sản Thanh Trì là mảnh đất đầy hứa hẹn "bội thu" cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp khi mà giá đất nơi đây vẫn thấp hơn nhiều so với các khu vực lân cận. 

Đặc biệt, những dự án lớn như: đường vành đai 3,5 đi cầu Ngọc Hồi, đường nối Pháp Vân - Cầu Giẽ - Vành đai 3, đường sắt đô thị Ngọc Hồi - Yên Viên… được xem là những đột phá về hạ tầng, đưa Thanh Trì trở thành điểm vàng về kết nối và kỳ vọng tạo ra cuộc đua sôi động về đầu tư bất động sản khiến diện mạo đô thị của huyện được nâng lên tầm cao mới.

Quy luật thị trường cho thấy hạ tầng mở rộng đến đâu, giá bất động sản lên theo đến đấy. Bởi vậy, sự phát triển mạnh của các dự án giao thông được đánh giá là “đòn bẩy thép” đưa thị trường địa ốc Thanh Trì lên tầm cao mới, tạo ra làn sóng đầu tư, kéo giá trị bất động sản đi lên và tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ về diện mạo đô thị.

Nguồn cung đất đẹp mặt đường Trần Thủ Độ còn hạn hẹp, B1-1 Tứ Hiệp là mảnh đất hiếm còn sót lại trên trục đường này, được đầu tư xây dựng đồng bộ và hoàn chỉnh, bộ mặt của quận Thanh Trì sau này nên đây chắc chắn sẽ khiến nhà đầu tư không khỏi thất vọng.

lien-ke-b1-1-tu-hiep-sau-khi-hoan-thanh
Shophouse B1-1 Tứ Hiệp Sau khi hoàn thành ( Ảnh minh họa) 


Tiện ích : Do nằm tại vị trí trung tâm quận, nên được thừa hưởng đầy đủ dịch vụ, tiện ích có sẵn và hình thành sau này như : Trung tâm văn hóa - giải trí quận, hệ thống an ninh, hệ thống giáo dục, hệ thống giao thông thuận tiện => nơi kinh doanh và để ở tuyệt vời

Trên đây là những đánh giá sơ bộ, chắc chắn còn nhiều thiếu sót, để đưa ra quyết định cuối cùng, ngoài việc đầu tư bất động sản không chỉ dựa theo các diễn biến vĩ mô, các chuyển động của hạ tầng mà còn phải biết lựa chọn điểm rơi thích hợp có nên mua đất đấu giá B1-1 Tứ Hiệp không? luôn là câu hỏi khiến nhiều nhà đầu tư đi tìm kiếm câu trả lời. 

Ngoài những ưu điểm trên đây, để hạn chế rủi ro và có quyết định sáng suốt và chính xác nhất, trước khi xuống tiền đặt mua nhà đầu tư cần phải xem xét kỹ về yếu tố : Năng lực Chủ đầu tư, tính pháp lý của dự án, loại hợp đồng ký khi giao dịch và ký hợp đồng với đơn vị nào, thời gian giao nhà và loại hình sở hữu, giá bán, tiến độ thanh toán và các loại phụ phí đi kèm... 

Lưu ý: tất cả chỉ là mục đích thông tin và không được xem là lời khuyên đầu tư. Thông tin và hình ảnh tham khảo nguồn trên mạng và thực tế vị trí đất đấu giá B1-1 Tứ Hiệp Thanh Trì. Thời điểm bài viết này, dự án vẫn chưa triển khai nên chưa có thông tin cụ thể và chính xác nhất, hãy theo dõi trang để được cập nhật nhanh nhất tiến độ thi công và chính sách bán hàng nhanh nhất.

Quý khách hàng có dự định mua bán đất đấu giá B1-1 Tứ Hiệp Thanh Trì cần thêm thông tin cập nhật, vui lòng liên lạc chúng tôi .

Ảnh Thực tế tại khu đất đấu giá B1-1 Tứ Hiệp

tien-do-thi-cong-b1-1-tu-hiep
Ảnh thực tế ngày 13/6


Website: https://www.chungcuthanhtri.net/2021/06/dat-dau-gia-tu-hiep-b1.1-thanh-tri.html

[/tintuc]

Tags: , ,

0978728989
Chat Zalo