Có nên mua Biệt thự Vườn Vua Thanh Thủy Phú Thọ không?

[tintuc]Đâu là lý do biệt thự Vườn Vua thu hút nhà đầu tư xuống tiền ngay cả trong mùa dịch Covid-19? Yếu tố nào tạo giá trị sinh lời tiềm năng tương lai tại dự án Vườn vua Thanh Thủy?... Những câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Tổng quan dự án biệt thự Vườn Vua Thanh Thủy


vuon-vua-thanh-thuy

 ✓ Tên dự án : Vườn vua Resort - Villas 

 ✓ Vị trí : xã Đông Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ

 ✓ Chủ đầu tư : Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ

 ✓ Tổng diện tích : 120ha
    + Quy mô : 300 biệt thự, nhà vườn sinh thái
    + Tổng vốn đầu tư : 1.425.248.314.000VNĐ
    + Tiêu chuẩn : 3*-5* trung tâm tổ chức sự kiện quy mô lớn 

 ✓ Mật độ xây dựng : 70% diên tích mặt nước

 ✓ Tiện ích :  khu nghỉ dưỡng cao cấp, công viên khu vui chơi giải trí, thể thao, sự kiện, tắm khoáng thiên nhiên...

 ✓ Bàn giao nhà : Trong 6 Tháng 

Vị trí đắc địa bậc nhất


vi-tri-vuon-vua

Nằm tại vị trí đắc địa, thuận lợi thuộc địa bàn 3 xã Trung Thịnh, Đồng Luận và Trung Nghĩa huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, khu sinh thái biệt thự Vườn Vua Thanh Thủy giáp ranh giữa tỉnh Phú Thọ với Thủ Đô ngăn cách giữa Sông Đà, phía sau dãy núi Ba Vì đó là vùng địa linh thiêng nhất của cả nước.

Từ Hà Nội đi theo đường Đại Lộ Thăng Long, qua Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam, lên thẳng Đá Chông (khu di tích K9), qua Cầu Đồng Quang - Phà Đá Chông vượt Sông Đà 2 km là  đến Vườn Vua, với khoảng 65km từ Hà Nội. Nếu đi theo đường quốc lộ 32 qua cầu Trung Hà, qua huyện lỵ Thanh Thuỷ đến Vườn Vua khoảng 85km.

Dự án cách chân Cầu Đồng Quang (vượt sông Đà, nối từ khu Đá Chông - Ba Vì - Hà Nội  sang xã Đồng Luận - Thanh Thủy - Phú Thọ) chỉ 2 km, cách trung tâm huyện lỵ Thanh Thuỷ 7km theo đường 317 về phía Nam; cách Thành phố Việt Trì - tỉnh Phú Thọ hơn 40km và cách Đền Hùng hơn 30km về phía Tây Nam theo đường tỉnh lộ 316, 317;

Hiện việc di chuyển từ Thủ đô Hà Nội đến khu dự án Vườn Vua resort  & villas theo tuyến đại lộ Thăng Long - Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam - Tản Lĩnh -  Đá Chông - Cầu Đồng Quang chỉ còn khoảng 60 km, với thời gian di chuyển chỉ khoảng 50 phút.

Tiện ích phục vụ sức khỏe "All in one"



Đánh giá tiềm năng sinh lời biệt thự Vườn Vua 


Định hướng của đảng và nhà nước hậu Covid-19, giai đoạn 2021-2023 tăng trưởng GDP trung bình có thể đạt tới 6,76%/năm cùng với việc hoàn thành 40% đô thị hóa, công nghiệp hóa hiện đại và sự bùng nổ kinh tế số, kinh tế Việt Nam sẽ bùng nổ và bước sang trang sử hào hùng mới. Người dân sẽ có thu nhập cao, tầng lớp giàu có, và siêu giàu có gia tăng nhanh, đây là cơ hội có 1 không 2 bùng nổ bất động sản du lịch. 

Nắm bắt được xu thế này, Vườn Vua Thanh Thủy Phú Thọ đi tiên phong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng du lịch với sản phẩm biệt thự Vườn Vua với 03 lợi thế như: Sản phẩm đã hiện hữu, tiềm năng khai thác du lịch 04 mùa và tỷ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư siêu hấp dẫn.

Tiềm năng 1: Biệt thự Vườn Vua đã hình thành và đi vào khai thác.


Thể hiện nội lực mạnh mẽ của chủ đầu tư Thăng Long, đồng thời chứng minh cho nhà đầu tư thấy rằng mua là có lãi lợi nhuận dù trong mùa dịch Covid vẫn đạt 13%/năm. Việc một đại dự án như vườn vua Rersot & Villas đã hiện hữu đã khai thác đã có lời là lợi thế rất lớn so với các dự án "trên giấy " khác đảm bảo việc đầu tư an toàn và bền vững là thứ mà các nhà đầu tư đang khao khát.




Với tầm nhìn và định hướng rõ ràng của CĐT phát triển song hành lâu dài với nhà đầu tư. Vườn Vua Resort & Villas được chủ đầu tư TIG quy hoạch bài bản và hợp lý theo phong cách bền vững, sống “xanh”.  Đây cũng là xu hướng của du lịch trong tương lai.

Cùng với hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, khu vui chơi giải trí, dưỡng sinh và chăm sóc sức khỏe với hạ tầng hoàn thiện và hàng trăm biệt thự vườn Vua Thanh Thủy Resort & Villas mang phong cách khác nhau, sẽ đáp ừng mọi không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho khách hàng khi tới nghỉ nơi đây.

Tiềm năng 2 : Khai thác du lịch 4 mùa và phục vụ mọi đối tượng khách hàng.


Thanh Thủy Phú Thọ phải nói là nơi được thiên nhiên ưu đãi quanh năm 4 mùa mát mẻ với nguồn suối nóng vô tận vừa có thể tắm vừa có thể chữa bệnh, chỉ cách thủ đô Hà Nội 60km rất thuận tiện cho khách hàng đến Vườn Vua nghỉ dưỡng

Hồ sen Bạch Thủy rộng 86ha bao quanh dự án Vườn Vua tỏa hương thơm ngào ngạt, trong lành vào mùa hè giúp du khách nghỉ dưỡng thật sự, tái tạo năng lượng và chữa bệnh sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Mùa đông khách hàng thư giãn với nguồn nước nóng Thanh Thủy quý hiếm bậc nhất Đông Nam Á. 

vuon-vua-thanh-thuy-da-di-vao-hoat-dong

Về vui chơi và nghỉ ngơi : Chủ đầu tư TIG phát triển hàng trăm phòng nghỉ tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao đa phong cách với các món ăn từ Âu sang Á và hệ thống cafe, bar, karaoke sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khó tính nhất. Về thể thao giải trí, Vườn Vua Thanh Thủy có đầy đủ sân golf, sân bóng đá, tennis, chèo thuyền, đạp xe, câu cá... Đặc biệt nơi đây có hàng trăm bể bơi, hệ thống trung tâm khoáng nóng, trị liệu, spa, chăm sóc sức khỏe.

Với diện tích tổng thể dự án rộng 120ha bao quanh bởi hồ sen thơ mộng, hệ thống hạ tầng hoàn hảo, cảnh quan môi trường sống xanh mát, bạt ngàn mùi hương thơm tự nhiên chắc chắn là nơi đang đến cho những khách hàng tương lai.

Tiềm năng 3 :Tính hiệu quả trong đầu tư với lợi nhuận thấy rõ hấp dẫn


Với mức đầu tư tầm 3 đến 5 tỷ đồng, nhà đầu tư sở hữu một căn biệt thự với diện tích từ 300m2 đến 400m2 pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ trao tay đang cho thuê với giá 7 đến 13tr/ngày đêm, mức lợi nhuận có thể đạt được từ 10% đến 25% trong 1 năm. Như vậy, hiệu quả kinh doanh có thể cao gấp 5 đến 7 lần so với việc đầu tư vào các dự án ven đô

Dự án biệt thự Vườn Vua Resort & Villas đang xây dựng mở rộng giai đoạn 2 các khu vui chơi giải trí cao cấp, công viên nước ngoài trời, khu vui chơi cảm giác mạnh cùng hệ thống trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, phố đi bộ, chợ quê... 

Tất cả những thay đổi trên sẽ góp phần hoàn thiện một quần thể đô thị sinh thái đa năng, thu hút du khách và tăng hiệu quả khai thác cho nhà đầu tư,cùng với tiềm năng tăng giá bất động sản lớn khi giá biệt thự ban đầu có khởi điểm thấp như hiện nay.

Liên hệ mua bán biệt thự Vườn Vua

- Vì sao khách hàng nên mua dự án này? 
- Vì sao khách khách hàng nên mua qua chúng tôi
[/tintuc]

Tags: , , , ,

0978728989
Chat Zalo