Khu đô thị mới Pháp Vân mới nhất 2020

[tintuc]
Ở phía Nam của thủ đô Hà Nội hiện đang có khá nhiều dự án khu đô thị được nhiều người quan tâm trong năm nay. Trong đó có khu đô thị mới Pháp Vân Hoàng Mai 2020. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà ở tại đây hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây về khu đô thị này.

Giới thiệu khu đô thị Pháp Vân Hoàng Mai


khu-do-thi-moi-phap-van-2020
Khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp

Khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp nằm trong quy hoạch tổng thể của thành phố. Khu đô thị này được quy hoạch gồm có quần thể các nhà cao tầng và hơn 100 biệt thự, vườn hoa, công viên, siêu thị, khu vui chơi giải trí, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, nhà hàng… nhằm mang tới đầy đủ tiện ích nội khu cho người dân sinh sống tại đây.

Khu đô thị này được thiết kế độc đáo, mang phong cách kiến trúc hiện đại. Nội thất và ngoại thất được bố trí hài hòa và tiện nghi, mang tới những khoảng không gian sống lý tưởng cho người dân. Sở hữu nhà ở tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống lý tưởng ở phía Nam thành phố.

Khu đô thị sẽ được xây dựng với tổng diện tích sàn là 235.000 m2. Dành 20% diện tích đất xây dựng nhà ở di dân giải phóng mặt bằng, có diện tích sàn xây dựng là 42.700m2.

Thông tin tổng quan về khu đô thị Pháp Vân


· Diện tích quy hoạch là: 51 ha

· Quy mô dân số là: 6.700 người

· Tổng diện tích sàn nhà ở là: 235.000 m2

· Đất đường khu vực và đường biên là: 7.5897 ha

· Đất công cộng hỗn hợp cấp thành phố và khu vực là: 0.9925 ha

· Đất trường đào tạo dạy nghề là: 1.0870 ha

· Đất công cộng khu nhà ở (trường PTTH, phòng khám đa khoa) là: 2.2030ha

· Đất đường và bãi đỗ xe khu nhà ở là: 4.0138 ha

· Đất cây xanh cách ly, bãi giếng và dự phòng P.T là: 1.9005 ha

· Đất cây xanh TDTT khu nhà ở là: 0.6255 ha

· Đất thuộc đơn vị ở là: 31.9762 ha

Khu công trình nhà ở cao tầng được xây dựng từ 9-12 tầng, có khu biệt thự và khu luyện tập thể dục thể thao, công trình công cộng và khu cây xanh…giúp mang tới không gian sống trong lành và thoải mái nhất dành cho người dân.

Vị trí của dự án Pháp Vân


Khu đô thị mới Pháp Vân tọa lạc ở vị trí cửa ngõ phía Nam của thủ đô, gần kề với đường Quốc lộ 1A và 1B. Ở phía Bắc có đường vanh đai chạy qua, ở phía Đông giáp với Công viên Yên Sở. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư, phát triển khu đô thị mới hiện đại.

Khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa

Khu đô thị mới Pháp Vân 2020 nằm giao thoa giữa Quận Hoàng Mai và Huyện Thanh Trì của thành phố. Vị trí của khu đô thị còn dễ dàng kết nối giao thông thuận tiện để vào thành phố và những khu vực lân cận. Trong đó có, tuyến Quốc lộ 1A có mặt cắt rộng tới 46m. Tuyến vành đai 3 rộng 68m, tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ rộng 30m. Tuyến đường phân khu vực Bắc –Nam rộng 27m và dài 1.500m. Tiếp giáp với những tuyến đường phân khu vực, đường nhánh trong nội đô rộng từ 15,5- 17,5m.

Dự án có vị trí vô cùng đắc địa, có hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ trong thành phố. Bởi vậy cư dân có thể dễ dàng tận hưởng những tiện ích ngoại khu một cách dễ dàng.


Những tiện ích của khu đô thị Pháp Vân


Sở hữu nhà ở chung cư hay nhà vườn, biệt thự tại khu đô thị này người dân được hưởng đầy đủ tiện ích nội khu gồm có: công viên, vườn hoa, khu vui chơi giải trí, siêu thị mua sắm, nhà hàng, hệ thống trường học và nhà trẻ, bệnh viện, ngân hàng… Nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thiết yếu của người dân khi sinh sống tại đây.

Tiện ích trong nội khu

Bên cạnh đó, trong dự án còn có khu thể dục thể thao gồm có: sân cầu lông, sân bóng rổ, phòng tập Gym, Yoga… khu cây xanh điều hòa giúp mang tới không gian sống vô cùng thoải mái và trong lành cho người dân.

Ngoài ra, khu đô thị mới Pháp Vân còn sở hữu hộ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với những vùng lân cận trong thành phố. Cho nên người dân dễ dàng được tận hưởng những tiện ích ngoại khu như: vui chơi giải trí, thư giãn, giáo dục, y tế, mua sắm.

Người dân còn được tận hưởng không gian sống trong lành vì ở gần kề với công viên Yên Sở có diện tích phủ xanh lớn. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên hiện đang là xu hướng hiện nay.


Thiết kế khu đô thị Pháp Vân



Khu đô thị mới được quy hoạch với nhiều loại hình nhà ở khác nhau như: chung cư, nhà phố, biệt thự… Kiến trúc của toàn khu được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang tới công năng sử dụng tối đa dành cho người dân.

Thiết kế mặt bằng của căn hộ trong khu đô thị

Diện tích căn hộ chung cư được thiết kế đa dạng, căn hộ có diện tích từ nhỏ cho tới rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân trong thành phố. Bởi vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình không gian sống phù hợp và tiện nghi nhất ở đây.

Mọi thông tin cần tư vấn thêm về khu đô thị mới Pháp Vân 2020 hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất và chính xác nhất.[/tintuc]

Tags: ,

0978728989
Chat Zalo