Aurora Garden với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội

[tintuc]Aurora Garden là một không gian đẳng cấp với mọi tiện nghi sẵn sàng ngay ngưỡng cửa, nhằm phục vụ nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cư dân tại dự án có thể thuận tiện sử dụng các dịch vụ Spa và phòng tập thể hình hiện đại ngay trong nội khu dự án.

Được đầu tư một cách đồng bộ tại các dự án mang thương hiệu Vimefulland sẽ mang đến cho cư dân sinh sống trong căn hộ, nhà liền kề một cuộc sống vô cùng tiện nghi, hạnh phúc thông qua các dịch vụ và các tiện ích cao cấp có trong dự án.

phong-tap-gym-du-an-aurora-garden
Hệ thống tiện ích nội khu Aurora Garden

Một trong đó không thể không nhắc đến các chuỗi phòng tập Gym và Spa, cùng với đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ làm đẹp hiện đại an toàn và chất lượng, mang đến cho cư dân không gian luyện tập chuyên nghiệp, cùng với đó là hệ thống phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, khoa học, an toàn. Đặc biệt, hơn với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và được huấn luyện một cách bài bản sẽ giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn.

be-boi-chung-cu-aurora-garden
Bể bơi tại tầng 03 dự án Aurora Garden Yên sở

Tại tầng 03 của tòa nhà chung cư  Aurora Garden được bố trí 01 bể bơi 4 mùa dành riêng cho cư dân với diện tích lên đến 433m2 đáp ứng nhu cầu đa thế hệ cư dân, dù là người cao tuổi, trung niên hay trẻ nhỏ sinh sống trên mảnh đất Aurora Garden Yên Sở


thang-may-chung-cu-aurora-garden
Hệ thống thang máy nhập khẩu chất lượng cao

Hệ thống thang máy nhập khẩu Nhật Bản Mitsubishi hoặc nhập khẩu Đức Schindler tại Aurora Garden tốc độ cao giúp cư dân di chuyển an toàn, nhanh chóng và thuận lợi giảm thiểu ách tắc giao thông trong tòa nhà. Cùng với sảnh chờ thang máy rộng rãi, phong cách lịch sự và sang trọng kết nối với phòng đón khách nên rât thuận tiện đón đưa hoặc tổ chức sự kiện cho cư dân tòa nhà. Xem thêm

Tổng quan dự án Aurora Garden Yên Sở Hoàng Mai

Phòng dự án Aurora Garden chủ đầu tư Vimefulland 


Hotline phụ trách dự án: 0978 72 8989 (gồm Zalo, Viber, sms, facebook...)[/tintuc]

Tags: , , , , , ,

0978728989
Chat Zalo