Đánh giá【Dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi】Hoàng Mai

[giaban]2,200,000,000[/giaban] [chitiet]
Chung cư Rose Town là tổ hợp dự án nhà liền kề, biệt thự và chung cư văn phòng cho thuê được thiết kế hiện đại, sang trọng và thoáng đãng. Nằm tại vị trí thuận tiện nhất tại cửa ngõ phía nam thủ đô.


Chủ đầu tư hướng đên cuộc sống đích thực, những trải nghiệm sống trong môi trường sạch sẽ, thơm mát và phong cách nhẹ nhàng, yên tĩnh nhất dành cho những thượng đế của mình.

Tổng quan dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi


tong-quan-du-an-chung-cu-rose-town-79-ngoc-hoi

✓ Tên dự án : Rose Town (thị trấn hoa hồng)

✓ Vị trí : KM9 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

✓ Chủ đầu tư : Công ty cpsx Bao bì và và hàng xuất khẩu - Tập đoàn Xuân Mai

✓ Tổng diện tích : 4,1ha - Mật độ xây dựng : 64%

✓ Đơn vị thi công : Xuân Mai Corp

✓ Đơn vị thiết kế : Campbell Shillinglaw and Partners (CSP)của Hồng Kong

✓ Quy mô dự án : 4 tòa chung cư, 1 tòa vp và 43 lô biệt thự liền kề đẳng cấp

✓ Thời gian khởi công :Quý II năm 2019

✓ Thời gian hoàn thành : Quý II năm 2020

✓ Hình thức sở hữu : Sổ hồng vĩnh viễn

Vị trí dự án chung cư Rose Town


vi-tri-chung-cu-rose-town

Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi Nằm tại vị trí vàng của quận Hoàng Mai, tiếp nối nhiều tuyến đường quốc lộ và vành đai. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Rất thuận tiện cho công việc và di chuyển của cư dân khi đi vào nội thành Hà Nội. Hoặc đi về quê mạn Nghệ An, Thanh hóa.


Dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi chỉ cách trung tâm Hà Nội có 6 km, bạn chỉ mất có 10 phút đi xe máy, 15 phút đi ô tô là đã vào tới trung tâm nội đô của thành phố Hà Nội.

Tiện ích dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi

Dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi nằm ngay sát với khu đô thị Pháp Vân và được hưởng toàn bộ hệ thống cũng như cảnh quan khuôn viên của khu đô thị Pháp Vân.

tien-ich-chung-cu-rose-town-79-ngoc-hoi




Tổ hợp Chung cư Rose Town Kết Nối với nhiều khu hành chính, trường học, bệnh viện, không đi đâu xa ngay tại dự án đã có có tới 5 tòa chung cư và 1 tòa trung tâm thương mại, bao gồm 43 căn liền kề với biệt thự nhà vườn. Với đầy đủ tiện ích của một dự án bất động sản hàng đầu như:

- Trung tâm thương mại, Văn phòng dịch vụ cho thuê, Bể bơi, Phòng tập gym, Spa chăm sóc sắc đẹp, Nhà hàng ẩm thực, Quán cafe ngoài trời, Khuôn viên xanh, Hệ thống an ninh an toàn

Thiết kế dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi

Với quy mô 5 toà tháp cao 27 tầng, dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi cung cấp cho thị trường hơn 1.600 căn hộ thuộc phân khúc trung cấp có diện tích từ 65m2 đến 92m2, mỗi căn đều được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ. 

Các căn hộ Xuân Mai Ngọc Hồi được thiết kế có diện tích đa dạng phù hợp với mọi khách hàng là những cặp gia đình trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ dễ dàng tìm được cho mình một sự lựa chọn ưng ý tại nơi đây.

Gồm 43 lô nhà phố từ 73.8 m2 - 91.3 m2 -115.2 m2

05 lô Biệt thự từ 204 m2 - 261 m2



mat-bang-tong-the-chung-cu-rose-town-79-ngoc-hoi


mat-bang-chung-cu-rose-town


Thiết kế Nội thất chung cư Rose Town sang trọng và thoáng mát

noi-that-chung-cu-rose-town-79-ngoc-hoi

Tiến độ thanh toán và bàn giao căn hộ Rose Town

+ Đợt 1: Thanh toán 25% Ký hợp đồng mua bán (Tiến độ thi công: Hoàn thiện cos 0.00)

+ Đợt 2: Thanh toán 10% Khi đổ xong sàn tầng 5

+ Đợt 3: Thanh toán 10% Khi đổ xong sàn tầng 10

+ Đợt 4: Thanh toán 10% Khi đổ xong sàn tầng 15

+ Đợt 5: Thanh toán 10% Khi đổ xong sàn tầng 20

+ Đợt 6: Thanh toán 10% Khi cất nóc dự án

+ Đợt 7: Thanh toán 25% Hoàn thiện và Bàn giao căn hộ.

+ Đợt 8: Thanh toán 5% nhận sổ hồng

Có nên mua chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi hay không?

1. Vị trí chung cư Rose Town cực đẹp khu vực phía Nam : nằm trong khu đô thị Pháp Vân Xanh - sạch - đẹp, ở giữa 2 là phổi xanh lớn nhất thủ đô là Công viên Yên Sở - hồ Linh Đàm. Hệ thống giao thông đồng bộ, linh hoạt cùng cơ sở hạ tầng hiện đại mang đến sự tiện lợi tuyệt vời trong cuộc sống.

2. Thiết kế thông minh, diện tích căn hộ chung cư Rose Town đa dạng : Với 1600 căn hộ với diện tích đa dạng giúp khách hàng có thật nhiều sự lựa chọn để có thể tìm ra căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Thiết kế căn hộ thông minh, vừa mang đậm nét tinh tế hiện đại song lại thân thiện, gần gũi với thiên nhiên và môi trường - là không gian sống lý tưởng mà nhiều gia đình hướng đến.

3. Dịch vụ tiện ích cao cấp : tiêu chuẩn quốc tế với nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ và thiết thực, đem lại cho khách hàng những phút giây tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

4. Pháp lý minh bạch, rõ ràng : có chứng nhận quyền sử dụng căn hộ vĩnh viễn cho mỗi chủ căn hộ, giấy phép xây dựng, giấy phép đầu tư đầy đủ.

5. Tính năng thanh khoản cao : tăng giá nhanh chóng trong tương lai nhờ vị trí chiến lược, tiềm năng phát triển lớn.

 Căn hộ Rose Town "2 trong 1": Vừa có thể sử dụng để ở hoặc để đầu tư cho thuê. Với thiết kế hiện đại cùng ngàn tiện ích hấp dẫn, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

6. Chủ đầu tư uy tín : Xuân Mai là đơn vị lớn trong lĩnh vực thi công và xây dựng, với nhiều năm kinh nghiệm đã triển khai rất nhiều dự án có quy mô lớn trên địa bàn. Tiềm lực tài chính tốt nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ bàn giao căn hộ.

Tags: chung cư rose town, rose town 79 ngọc hồi, chung cư rose town 79 ngọc hồi, chung cư 79 ngọc hồi, dự án rose town 79 ngọc hồi
[/chitiet]

Tags: , , , ,

0978728989
Chat Zalo